About Me

header ads

Có nên dán film cách nhiệt Vkool không

Trên thị trường có nhiều thương hiệu film cách nhiệt cho xe ô tô với đa dạng phân khúc giá. Tuy nhiên hiệu quả mang lại của một vài dòng film không đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Film cách nhiệt Vkool lại đem lại hiệu quả bất ngờ cho người sử dụng nên thường là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng khi đến với Hoamai Auto.


1. Giới thiệu về film cách nhiệt Vkool

Vkool là dòng film được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại của công nghệ Mỹ, đến nay đã có mặt trên gần 100 quốc gia. Sản phẩm cao cấp, được biết đến là dòng film cách nhiệt dành cho những chiếc xe hạng sang như BMW, Audi, Lexus,…

film-cach-nhiet-vkool

Vkool là dòng film cách nhiệt được Hoamai Auto khuyên dùng

Điểm mạnh của film cách nhiệt Vkool nằm ở công nghệ XIR tiên tiến – công nghệ phản xạ hồng ngoại hàng đầu hiện nay. 


cong-nghe-XIR-cua-film-cach-nhiet-vkool

Công nghệ XIR tiên tiến – phản xạ hồng ngoại của Vkool

Đặc biệt, film cách nhiệt V-kool là thương hiệu duy nhất có độc quyền thực hiện các công đoạn tráng và phủ film cách nhiệt bằng công nghệ cao, bao gồm 7 lớp kim loại, bạc và hợp chất Indium Oxygen, nhằm mang đến hiệu suất cản nhiệt vượt trội và độ bền ấn tượng.


2. Có nên dán film cách nhiệt Vkool không ?

Đặc điểm nổi bật của film Vkool này làm cho Hoamai Auto cũng như quý khách hàng đã từng trải nghiệm cũng khá bất ngờ. Dòng film Vkool này sở hữu cho mình rất nhiều ưu điểm nổi bật. 

dan-fim-cach-nhiet-vkool-tai-hoamai-auto

Đặc điểm nổi bật của film cách nhiệt Vkool

Khả năng cách nhiệt hiệu quả: Khi dán film cách nhiệt Vkool, nhiệt độ trong xe và bên ngoài sẽ chênh lệch khoảng 70%. Với mức chênh lệch nhiệt độ này, sẽ đảm bảo sự thoải mái cho người ngồi trong xe. Ngoài ra, dán film cách nhiệt Vkool còn giữ nhiệt độ trong xe ổn định ở mức thấp giúp hạn chế tình trạng hư hỏng của nội thất.

dan-fim-cach-nhiet-vkool-tai-hoamai-auto

Đặc điểm nổi bật của film cách nhiệt Vkool

Đảm bảo tính riêng tư: Kính ô tô được dán film cách nhiệt Vkool sẽ mang lại sự riêng tư hoàn toàn cho bạn. Film cách nhiệt cửa kính thông thường có thể nhìn xuyên suốt từ bên ngoài vào trong. Tuy nhiên, khi dán thêm film cách nhiệt, bạn sẽ chỉ có thể quan sát từ bên trong ra ngoài. 

dan-fim-cach-nhiet-vkool-tai-hoamai-auto

Đặc điểm nổi bật của film cách nhiệt Vkool

Bảo vệ sức khỏe và nâng cao an toàn cho người lái xe: Dán film cách nhiệt ô tô Vkool loại bỏ hầu hết tia cực tím và bức xạ, ngăn ngừa cháy sạm da và ung thư da. Kính chắn phía trước dán film cách nhiệt giảm lóa mắt, đảm bảo tầm nhìn trong điều kiện ánh sáng yếu. Khi kính xe bị nứt vỡ, film giữ lại mảnh vỡ khi kính xe nứt, ngăn ngừa thương tích nguy hiểm.

dan-fim-cach-nhiet-vkool-tai-hoamai-auto

Đặc điểm nổi bật của film cách nhiệt Vkool

Đa dạng sản phẩm, chất lượng cao: Film cách nhiệt Vkool được sản xuất với đa dạng màu sắc, kiểu dáng và nhiều phân khúc giá khác nhau. Điều này mang đến cho chủ xe nhiều sự lựa chọn hơn. Như vậy, xe của bạn sẽ vừa được bảo vệ vừa không tạo nên áp lực kinh tế.


3. Các dòng film cách nhiệt Vkool

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng thì Vkool có một loạt các mã film cách nhiệt với tính chất và công dụng khác nhau. 

Film cách nhiệt V-kool X-Series

Dòng sản phẩm X-Series với 2 sản phẩm chủ đạo: film cách nhiệt Vkool X15 và film cách nhiệt Vkool X05. Những sản phẩm này được ưa chuộng bởi khả năng cách nhiệt tốt và độ bền cao, mang lại trải nghiệm chất lượng cho người dùng.

  • Vkool X15: giải pháp cho người dùng cần có khả năng hiển thị cao, độ phản chiếu ánh sáng nhìn thấy thấp, chỉ có 12% độ phản chiếu ánh sáng nhìn thấy được. Cung cấp ánh sáng nhìn thấy thấp trung bình khoảng 17% trong khi loại bỏ 99% tia cực tím với tổng năng lượng loại trừ lên đến 69%.
  • Vkool X05: film cách nhiệt ô tô với công nghệ hỗn hợp ma trận kim loại (MMC) sử dụng chất liệu oxit titan và hợp kim. Cả hai được phun trên bề mặt chất nền PET tốt nhất giúp bảo vệ màn cửa sổ và có khả năng mài mòn cao, đồng thời tăng hiệu suất năng lượng. Cung cấp ánh sáng nhìn thấy được trung bình là 6.4% trong khi loại bỏ 99% tia cực tím với tổng năng lượng loại trừ lên đến 71%.

Film cách nhiệt Vkool VK-Series

Vk-Series được biết đến là dòng film cách nhiệt ô tô cao cấp của V Kool. Dòng film cách nhiệt này gồm 5 sản phẩm chính:

  • Vkool VK70: Cung cấp ánh sáng nhìn thấy được trung bình khoảng 70% trong khi loại bỏ tia cực tím lên tới 94% và 99% tia cực tím và có hiệu quả cao nhất với tổng năng lượng loại trừ lên đến 55%.
  • Vkool VK55: Cân bằng tinh tế giữa việc loại bỏ tia cực tím và giảm thiểu ánh sáng chói bằng việc cung cấp các tông màu trung tính. Cung cấp ánh sáng nhìn thấy được trung bình là 57% trong khi loại bỏ 99% tia cực tím với tổng năng lượng loại trừ lên đến 60%.
  • Vkool VK40: Với tông màu đen mang lại cảm giác ấm áp, sang trọng trong khi cũng giữ cho nội thất trong xe mát mẻ hơn bằng cách hấp thụ bức xạ hồng ngoại tia cực tím. Cung cấp ánh sáng nhìn thấy được trung bình là 39% trong khi loại bỏ 99% tia cực tím với tổng năng lượng loại trừ lên đến 59%.
  • Vkool VK30: Dòng film này kiểm soát nhiệt cực tốt và sự riêng tư cá nhân của nó mang lại cảm giác thoải mái hơn. Cung cấp ánh sáng rõ trung bình là 36% và loại bỏ tới 99% tia cực tím với tổng năng lượng loại trừ lên đến 66%.
  • Vkool VK10: Cung cấp ánh sáng nhìn thấy được trung bình khoảng 13% trong khi loại bỏ 99% tia cực tím với tổng năng lượng loại trừ lên đến 74%


Film cách nhiệt Vkool K-Series

Film cách nhiệt Vkool còn được biết đến với dòng sản phẩm K-Series. Dòng sản phẩm này thuộc phân khúc giá rẻ. Tuy nhiên, chất lượng sử dụng vẫn được đảm bảo rất tốt. 

  • Vkool K28: Là loại film một lớp, cung cấp ánh sáng nhìn thấy được trung bình là 32% trong khi loại bỏ 99% tia cực tím với tổng năng lượng loại bỏ lên đến 54%.
  • Vkool K14: Là loại film một lớp, cung cấp ánh sáng nhìn thấy được trung bình khoảng 15% trong khi loại bỏ 99% tia cực tím với tổng năng lượng loại bỏ lên đến 65%.


ma-film-cach-nhiet-vkool-tai-hoamai-auto

Các mã film cách nhiệt Vkool tại Hoamai Auto

Tại Hoamai Auto luôn sẵn những mã film của Vkool. Nếu như bạn chưa biết nên chọn mã film cách nhiệt nào cho "xế yêu" của bạn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé.


HoaMaiAuto - Hệ thống nâng cấp xe chuyên nghiệp.
Thuộc Hệ Thống Auto365.vn
PHẢN ÁNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ: 079.7979.365
----------------------
📍 CN Nha Trang - 847 đường 2/4 P.Vĩnh Phước, Tp.Nha Trang
- 0792.365.365 - 0896.365.365
📍CN Nha Trang 2 - 549 đường 23/10 P.Vĩnh Hiệp, Tp.Nha Trang
- 0774.365.365 - 0798.847.979
📍CN Phú Yên - 365 đại lộ Hùng Vương, P9, Tp.Tuy Hòa
- 0783.365.365 - 0798.365.365
📍CN Ninh Hòa - 616 Trần Quý Cáp, P.Ninh Hiệp, Tx.Ninh Hòa
- 0582.365.365
📍CN Cam Ranh - 108 Phạm Văn Đồng, P.Cam Phú, Tp.Cam Ranh
- 0566.365.365








Để lại nhận xét của bạn nào!

0 Nhận xét