About Me

header ads

Hoamai Auto chứng thực lời đồn tác dụng thần thánh của việc dán PPF cho ô tô

Dán PPF cho xe ô tô là một trong những lựa chọn vô cùng tốt và hữu ích để giúp bảo vệ lớp sơn xe ô tô. Lớp PPF sẽ như một lớp giáp bảo vệ màu sơn gốc cho xế yêu của bạn. Tuy nhiên việc dán PPF có thần thánh như lời đồn thì không phải ai cũng biết rõ. Hãy cùng Hoamai Auto tìm hiểu thêm những tác dụng kì diệu của việc dán PPF cho xế yêu của bạn nhé.

1. PPF là gì ?

PPF-la-gi

PPF là gì?

Phim PPF là viết tắt của cụm từ tiếng Anh Paint Protection Film. Để chỉ loại phim với cấu tạo là lớp màng trong suốt, được làm từ acrylic, urethane hoặc polyurethane. Nhiều người còn gọi với cái tên phim bảo vệ lớp sơn ô tô.

PPF-la-gi

PPF là lớp "áo giáp bảo vệ" sơn xe ô tô

Dán PPF ô tô là quá trình tiến hành cắt và dán các miếng phim PFF vào các bộ phận ô tô. Chủ yếu tập trung ở những điểm dễ va chạm và trùm toàn diện ngoại thất ô tô.

PPF-la-gi

Dán PPF không chỉ giúp bảo vệ và giữ màu sơn zin ô tô. Mà còn hạn chế trầy xước sơn xe, cùng khả năng phục hồi vết xước ở nhiệt độ cao.


2. Tác dụng chính của việc dán PPF cho ô tô

Sau thời gian trải nghiệm và nghiên cứu, Hoamai Auto thấy công dụng chính của việc dán PPF cho xế yêu là tạo ra một lớp bảo vệ nâng cao cho lớp sơn bên ngoài và phần nội thất bên trong của xe trong quá trình sử dụng

tac-dung-cua-dan-ppf

Tác dụng của dán PPF cho ô tô

Lớp phim PPF khi dán lên xe sẽ không bị sần vỏ cam hay thiếu sự kết dính giống như những miếng dán thông thường khác, từ đó giúp tăng tính thẩm mỹ và tạo được độ trơn bóng cho toàn bộ bề mặt của xe.


tac-dung-cua-dan-ppf

Tác dụng của dán PPF cho ô tô

Phim bảo vệ sơn PPF có khả năng tự phục hồi khi gặp các vết xước nhỏ trên bề mặt xe. Các vết xước này sẽ có khả năng tự liền lại sau khi dùng nhiệt trực tiếp.

tac-dung-cua-dan-ppf

Tác dụng của dán PPF cho ô tô

Dán phim cách nhiệt PPF còn có khả năng chống nhiệt độ cực kỳ cao, giúp ngăn cản các bức xạ của tia cực tím và tia hồng ngoại do mặt trời gây ra. Lớp phim này sẽ không bị ố vàng gây mất thẩm mỹ cho xe.

3. Những lưu ý khi dán PPF ô tô tại Hoamai Auto

Nghe về lời đồn thần thánh của việc dán PPF ô tô thì Hoamai Auto phải chia sẻ thêm những lưu ý về thông số để các chủ xe nắm rõ hơn.

luu-y-khi-dan-ppf-cho-o-to

Hoamai Auto có những lưu ý khi dán PPF cho ô tô

Độ dày phim PPF ô tô: Thông số quyết định khả năng chống trầy và bảo vệ xe của lớp PPF. Dán PPF ô tô Hoamai Auto luôn đảm bảo độ dày phim từ 6 mil đến 8 mil.

Độ trong suốt: Được đánh giá thông qua tỷ lệ ánh sáng có thể đi qua phim, đo lường theo đơn vị VLT. Mức độ thông thường từ 90% đến 99%, song có thể chênh lệch tùy nhu cầu chủ xe.

Khả năng tự phục hồi: Dán PPF ô tô chính hãng ở Hoamai Auto sẽ đảm bảo khả năng phục hồi các vết trầy xước cao.

Tỷ lệ chống UV: PPF tốt mang tỷ lệ chống tia UV cao.

Khả năng chống nước: Kiểm tra khả năng chống nước cũng là tiêu chí đánh giá chất lượng ưu tiên hàng đầu.

Khả năng chống vết nhòe và bám bụi: Thông thường các loại PPF ô tô cao cấp sẽ chống bám bụi tốt. Ngoài ra, còn mang tới hiệu quả chống nấm mốc và vi khuẩn gây hại..

Tuổi thọ và thời gian bảo hành: Sản phẩm có độ bền và chính sách bảo hành lâu dài nên được ưu tiên hơn. 


4. Nên sử dụng thương hiệu PPF nào

AX PPFilm

thuong-hieu-ax-film-ppf-nen-su-dung

AX PPFilm là thương hiệu nổi tiếng

AX PPFilm là một trong những dòng phim bảo vệ sơn hiện đại và tân tiến nhất đến từ thương hiệu AX Film mà Hoamai Auto luôn khuyên các chủ xe nên dùng. AX PPFilm được hãng áp dụng ba lớp công nghệ nhất hiện nay: chất nền TPU chống ố vàng, chất kết dính hiệu suất cao và quy trình phủ kép nano. Bên cạnh đó, phim bảo vệ sơn AX PPFilm còn được cấu tạo từ 5 lớp đem đến hiệu quả vô cùng cao:

  • Màn bảo vệ: Giúp ngăn chặn các vật thể lạ gây ra những vết hư hỏng trên bề mặt xe.
  • Lớp phủ cứng: Với khả năng kháng hóa chất và chống ăn mòn cực kỳ cao.
  • Màn PTU: Với lớp màn này thì phim bảo vệ sơn xe ô tô có khả năng chống ố vàng tốt, đồng thời nó còn giúp cải thiện được độ bền của lớp sơn xe lên đến 30%.
  • Chất kết dính công nghệ Mỹ: Keo Ashland có hiệu suất kết dính vô cùng cao và độ nhớt thấp. Dòng keo này sau khi dán sẽ không bị ảnh hưởng đến lớp sơn nguyên bản của xe
  • Lót phim PPF: Tính linh hoạt cao hơn so với các dòng phim sử dụng lót giấy, giúp cho màng bảo vệ sơn xe được vừa khít với thân xe cũng như dễ dàng thi công hơn.

3M PPFilm

3M PPFilm là phim dán bảo vệ sơn đến từ thương hiệu nổi tiếng 3M. 

thuong-hieu-3m-ppf-nen-dung

3M PPFilm cũng là một thương hiệu nổi tiếng

  • Khả năng tự phục hồi khiến cho các vết trầy xước nhỏ dễ dàng biến mất.
  • Khả năng chống trầy xước được thiết kế bởi 3 lớp bảo vệ ngăn ngừa tình trạng hư hỏng bề mặt và giữ cho màu xe luôn ở tình trạng mới.
  • Không phải tốn nhiều công suất khi phải vệ sinh các vết bụi bẩn, vết ố và mảnh vụn bấm trên bề mặt xe.
  • Duy trì màu sơn nguyên bản của xe.

INMAX PPFilm

thuong-hieu-inmax-ppf-nen-dung

Inmax PPFilm là thương hiệu được ưu tiên sử dụng tại Hoamai Auto

Nhờ sự tiên tiến của công nghệ màng bảo vệ trong suốt và tự phục hồi, Inmax PPFilm được chứng minh hiệu quả và tính năng vượt trội, mang lại nhiều lợi ích bất ngờ:

  • Bảo vệ bề mặt sơn: Ngăn chặn vết đá dăm, côn trùng và trầy xước lúc di chuyển hay va chạm, đồng thời đối phó với tác động của tia UV, tránh tình trạng làm mất màu sơn
  • Tự phục hồi vết xước: PPF Inmax nổi bật với khả năng tự phục hồi đáng kinh ngạc đối với các vết trầy xước nhỏ và vết xước xoáy.
  • Chống các tác động tiêu cực của thời tiết (tia UV, bụi bẩn,…)

Hiện nay còn rất nhiều các thương hiệu PPF khác nhau tuy nhiên chất lượng và giá thành thì khác nhau. Nếu các chủ xe chưa biết chọn thương hiệu PPF để dán cho xế yêu thì có thể nhờ các kĩ thuật viên lành nghề của Hoamai Auto tư vấn nhé.


5. Nhược điểm khi dán PPF cho ô tô

Dù dán PPF ô tô mang đến khá nhiều lợi ích cho chủ xe. Song cũng có một số điểm trừ nhỏ mà Hoamai Auto khuyên bạn nên lưu ý để sử dụng hiệu quả PPF. 

nhuoc-diem-khi-su-dung-ppf

Nhược điểm khi dán PPF cho ô tô

Giá dán PPF: Có thể nói giá combo dán toàn ngoại thất cao cấp có thể lên đến gần 100 triệu. Song bạn có thể cân nhắc lựa chọn theo nhu cầu của mình. Cũng như chọn loại PPF ô tô giá tốt với chất lượng cao như AX PPFilm,Teckwrap, Avery,…

Quy trình dán PPF khá phức tạp, đòi hỏi tay nghề cao và kiến thức chuyên sâu. Chính vì thế bạn không nên tự dán PPF ô tô tại nhà. Thay vào đó nên chọn đơn vị dán PPF ô tô chuyên nghiệp.

Thời gian hoàn tất dài với nhiều khách hàng. Vì quy trình chuẩn của PPF cần 2 đến 3 ngày để đảm bảo độ bám dính của PPF. Vì thế, bạn nên sắp xếp dán PPF vào thời gian rảnh, trước hành trình đi xa từ 3 đến 5 ngày.


HoaMaiAuto - Hệ thống nâng cấp xe chuyên nghiệp.
Thuộc Hệ Thống Auto365.vn
PHẢN ÁNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ: 079.7979.365
----------------------
📍 CN Nha Trang - 847 đường 2/4 P.Vĩnh Phước, Tp.Nha Trang
- 0792.365.365 - 0896.365.365
📍CN Nha Trang 2 - 549 đường 23/10 P.Vĩnh Hiệp, Tp.Nha Trang
- 0774.365.365 - 0798.847.979
📍CN Phú Yên - 365 đại lộ Hùng Vương, P9, Tp.Tuy Hòa
- 0783.365.365 - 0798.365.365
📍CN Ninh Hòa - 616 Trần Quý Cáp, P.Ninh Hiệp, Tx.Ninh Hòa
- 0582.365.365
📍CN Cam Ranh - 108 Phạm Văn Đồng, P.Cam Phú, Tp.Cam Ranh
- 0566.365.365




Để lại nhận xét của bạn nào!

0 Nhận xét