About Me

header ads

Wrap decal đổi màu cho xế yêu làm mưa làm gió trong giới chơi xe

Wrap decal hay còn gọi là wrap đổi màu ô tô là phương pháp ưa chuộng hiện nay trong giới chơi xe. Muốn xế yêu của mình có một diện mạo mới, đẹp hơn nhưng lại không muốn ảnh hưởng đến giá trị và lớp bảo vệ của xe thì bạn nên chọn wrap decal đổi màu.

1. Wrap decal là gì ?

Wrap decal là gì ?

Wrap decal là gì ?

Hiện nay, nhiều người vẫn thường nghe đến wrap decal xe ô tô. Dán wrap ô tô hay dán decal đổi màu xe hơi có bản chất là thay đổi màu cho xe. Đây là phương pháp bọc dán toàn bộ phần vỏ ngoài xe. Và chất liệu sử dụng là decal. Những loại decal này có nguồn gốc từ nhựa PVC có lớp keo bám dính. Chúng có chức năng làm đẹp xe và bảo vệ lớp sơn nguyên vẹn ban đầu của xe.


Wrap decal là gì ?

Wrap decal là gì ?

Thời gian dán wrap ô tô thông thường khoảng là 8 tiếng và sẽ không quá 2 ngày. Hiện nay, wrap xe hơi ngày càng có nhiều mẫu mã, màu sắc. Bên cạnh đó, wrap xe ô tô còn có giá thành rẻ độ bền từ 3 – 5 năm. Đó cũng chính là những yếu tố chính giúp wrap xe ô tô đang trở thành xu hướng.

2. Lợi ích khi dán wrap decal đổi màu ô tô

Hiệu ứng nhận diện thương hiệu

loi-ich-cua-viec-wrap-decal

Lợi ích wrap decal ô tô

Việc wrap decal sẽ giúp những chiếc ô tô của doanh nghiệp, tổ chức bạn trở nên khác biệt và nhận diện tốt hơn trong mắt công chúng, khách hàng. Không chỉ kích thích sự tò mò mà còn góp phần tạo dựng hình ảnh, niềm tin cho khách hàng.  Một hiệu ứng quảng cáo tuyệt vời thu hút sự chú ý mà các doanh nghiệp nên quan tâm.

Tạo tính cá nhân hóa với wrap đổi màu ô tô.

Wrap đổi màu ô tô giúp mang đến tính cá nhân hóa và sự khác biệt độc đáo cao cho chủ xe. Trong muôn vàn dòng xe lăn bánh vội vã trên đường hệt như nhau. Chiếc xe của bạn xuất hiện như một điểm nhấn, một minh tinh chiếm trọn spotlight.

loi-ich-cua-viec-wrap-decal

Lợi ích wrap decal ô tô

Nhiều màu sắc, họa tiết nổi bật, đa dạng cả về chất liệu cùng những chiếc tem dán thiết kế độc quyền. Bạn có thể tự do thể hiện cá tính, mang sắc màu của chính mình phủ trọn lên chiếc xe yêu quý của mình khi tới với Hoamaiauto.

Wrap đổi màu ô tô hiệu quả trong phong thủy.

Phong thủy là yếu tố được không ít chủ xe quan tâm để thu hút tài lộc, thịnh vượng cho gia đình. Đổi màu xe để hợp mệnh hơn, để công việc làm ăn suôn sẻ và êm ấm gia đình,… 

Bảo vệ bề mặt xe một cách tối ưu.

loi-ich-cua-viec-wrap-decal

Lợi ích wrap decal ô tô

Nhiều chủ xe lo rằng wrap đổi màu ô tô sẽ ảnh hưởng đến lớp sơn zin của xe. Hoàn toàn ngược lại, dán decal sẽ giúp bảo vệ tốt hơn bề mặt xe, giúp chống trầy xước, bám bẩn. Chưa kể, còn như tấm khiên bảo vệ lớp sơn khỏi thời tiết và ánh sáng mặt trời.

Theo nhiều nghiên cứu, lớp decal còn có khả năng chống tia tử ngoại (UV). Nhờ thế, ngăn sự phai màu, hư hỏng của bề mặt lớp sơn zin hiệu quả hơn.

Dễ dàng thay đổi màu mà không ảnh hưởng ô tô.

Khi dân chơi xe chán nhìn màu áo cũ của xế yêu, bạn có thể qua Hoamai Auto tháo lớp wrap cũ sạch sẽ và khoác lớp áo mới dễ dàng và nhanh chóng, hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới lớp sơn zin của xe

Tiết kiệm chi phí và thời gian khi chọn dịch vụ wrap đổi màu ô tô.

Thay vì mất 1 tuần để sơn toàn bộ xe, chỉ cần 2-3 ngày là xong cho cả quá trình wrap decal ô tô

loi-ich-cua-viec-wrap-decal

Lợi ích wrap decal ô tô

Chi phí cho wrap đổi màu ô tô hiện nay khá phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. So với việc sơn toàn bộ chiếc xe của bạn tốn tới cả trăm triệu đồng và còn tốn chi phí bảo dưỡng lớp sơn mới thì chọn wrap decal là tối ưu nhất cho túi tiền của bạn

4. Những mẫu decal wrap được yêu thích nhất ở Hoamai Auto

Decal wrap đổi màu xe ở Hoamai Auto không chỉ đa dạng về màu sắc mà chất liệu cũng rất phong phú. 

Decal bóng candy

mau-wraap-decal-hot

Wrap decal bóng candy

Sự xuất hiện của lớp decal với bề mặt bóng loáng, màu sắc nổi bật tạo nên cơn sốt giới chơi xe. Một vẻ bóng mịn như lớp sơn xe, tạo cảm giác vừa gần gũi vừa mới lạ. 

Decal chuyển sắc

mau-wraap-decal-hot

Wrap decal chuyển sắc

Decal chuyển sắc đứng top khi nói về loại decal đổi màu được ưa thích nhất. Ở mỗi góc nhìn sẽ cho bạn thấy một màu sắc khác, biến chuyến cả theo ánh sáng mặt trời.

Decal Chrome

Lớp tráng gương óng ánh và phản chiếu lại mắt một màu sắc nổi bật, thu hút một cách khó cưỡng. Hệt như một viên kim cương lấp lánh giữ muôn vàng dòng xe trên phố.

Decal mờ

mau-wraap-decal-hot

Wrap decal mờ tại Hoamai Auto

Decal mờ dán ô tô mang đến vẻ đẹp tinh tế và mạnh mẽ cho con xe khi xuất hiện trên phố. Mang đến một bề mặt mịn với đa dạng màu sắc thách thức mọi cá tính.

Decal nhôm xước

Với đặc trưng là bề mặt nhám với các đường sọc xước ấn tượng, không kém phần sang trọng. 

5. Báo giá wrap xe ô tô tại Hoamai Auto

Một trong những ưu điểm lớn nhất của dán wrap xe ô tô là chi phí thấp. Vậy cụ thể giá wrap xe ô tô là bao nhiêu? 

gia-wrap-decal-hoamaiauto

Chi phí wrap decal xe ô tô

Chi phí Wrap đổi màu xe ô tô tùy thuộc vào chất liệu decal và màu sắc, tùy thuộc cả vào thương hiệu decal. Hiện nay trên thị trường có những đơn vị thi công với giá quá rẻ thường đi kèm với chất lượng không đảm bảo.

Ở Hoa Mai Auto ưu tiên lựa chọn thương hiệu Ax và Techwrap là 2 thương hiệu lớn, đảm bảo chất lượng cũng như giá thành cho quý khách hàng khi sử dụng. 

gia-wrap-decal-hoamaiauto

Hoa Mai Auto ưu tiên lựa chọn thương hiệu Ax và Techwrap

Nếu như có bất kì thắc mắc nào, đừng ngần ngại liên hệ ngay cho chúng tôi. Hoamai Auto rất sẵn lòng để giải đáp và tư vấn chính xác nhất cho quý khách về dịch vụ Wrap decal đổi màu xe.


HoaMaiAuto - Hệ thống nâng cấp xe chuyên nghiệp.
Thuộc Hệ Thống Auto365.vn
PHẢN ÁNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ: 079.7979.365
BẢO DƯỠNG NHANH - CỨU HỘ LƯU ĐỘNG: 0794.647.979
HỖ TRỢ ĐĂNG KIỂM KHI LẮP ĐẶT ĐÈN TẠI HOAMAI AUTO

--------------------------------------------
📍CN Nha Trang - 847 đường 2/4 P.Vĩnh Phước, Tp.Nha Trang
- 0792.365.365 - 0896.365.365
📍CN Nha Trang 2 - 549 đường 23/10 P.Vĩnh Hiệp, Tp.Nha Trang
- 0798.747.979 - 0585.365365
📍CN Phú Yên - 365 đại lộ Hùng Vương, P9, Tp.Tuy Hòa
- 0783.365.365 -0798.247.979
📍CN Ninh Hòa - 616 Trần Quý Cáp, P.Ninh Hiệp, Tx.Ninh Hòa
- 0582.365.365
📍CN Cam Lâm - 220C Trường Chinh (Cây Xăng Dầu Lê Dân), Chợ Cam Đức, H.Cam Lâm
- 0566.365.365 - 0989.808.858


Để lại nhận xét của bạn nào!

0 Nhận xét